Sale Extra là gì? Sale up
to là gì? Sale of là gì? Đây là một số vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ
khách hàng. Hiểu rõ được những câu hỏi này sẽ giúp khách hàng chủ động trong
quá trình mua hàng, nhận ưu đãi, không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại của
các shop.
Sale extra là gì?
Để thúc đẩy doanh số
bán hàng, nhiều cửa hàng online và offline đã tổ chức nhiều chương trình giảm
giá hấp dẫn trong đó sale extra là một trong những chương trình giảm giá hấp dẫn
đó.
Sale extra có nghĩa là giảm
giá đặc biệt, đại hạ giá. Với chương trình sale extra khách hàng sẽ có cơ hội sở
hữu các sản phẩm chất lượng có giá thành cực dễ chịu.
Tại các thương hiệu thời
trang nổi tiếng như Adidas, Puma, Vans, … thường xuyên triển khai các chương
trình sale extra, giảm giá sâu hàng loạt sản phẩm vào các thời điểm trong năm.
Khách hàng có thể truy cập vào website của hãng, lựa chọn sản phẩm mua và áp mã
extra để được giảm giá sản phẩm khi thanh toán.
Sale off là gì?
Sale off là hình thức
giảm giá trực tiếp trên sản phẩm. Ví dụ một sản phẩm có giá thành là 800.000đ
khi sale off 10% sẽ còn là 720.000đ, giá mua sản phẩm về tay chỉ là 720.000đ.
Chương trình sale off
thường được diễn ra trong một thời gian ngắn, mang tính thời vụ và chủ yếu ở
các dịp như Lễ Tết, Giáng sinh, Ngày lễ tình nhân và các ngày đặc biệt trong
năm.
Vào thời điểm sale off
khách hàng sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm với giá thành cực rẻ mà chất lượng
không đổi.
>>> Có thể bạn quan tâm: Reverse logistics là gì? Vai trò của Reverse logistics
Sale up to là gì?
Đây cũng là một chương
trình giảm giá tuy nhiên lại là giảm giá tối đa trên mỗi sản phẩm. Bạn có thể
hiểu đơn giản về chương trình sale up to như sau: Tại một shop bán hàng khi có
chương trình sale of to 70% thì không phải tất cả các sản phẩm trong shop đó đều
được giảm giá 70% mà chỉ có một vài sản phẩm cụ thể được áp dụng giá sale này,
còn các sản phẩm khác sẽ được sale ít hơn hoặc một số sản phẩm giữ nguyên giá gốc.
Hầu hết các cửa hàng sẽ có thông tin sale % chi tiết dán trên các dãy hàng hóa,
sản phẩm để khách hàng lựa chọn.
Chương trình sale up to
được rất nhiều chủ shop áp dụng thực hiện hiện nay để thu hút một lượng lớn
khách hàng. Giảm sâu, giảm nhiều hay ít đều do chủ shop quyết định và quản lý một
cách hiệu quả.
Trên đây, bài viết đã
giúp bạn hiểu được một số thuật ngữ thường được sử dụng trong các chương trình
giảm giá. Hy vọng với những thông tin này, các bạn sẽ có quá trình mua hàng tối
ưu nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét