Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Sale extra là gì và một số thuật ngữ liên quan


Sale Extra là gì? Sale up to là gì? Sale of là gì? Đây là một số vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Hiểu rõ được những câu hỏi này sẽ giúp khách hàng chủ động trong quá trình mua hàng, nhận ưu đãi, không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại của các shop.

Sale extra là gì?

Để thúc đẩy doanh số bán hàng, nhiều cửa hàng online và offline đã tổ chức nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn trong đó sale extra là một trong những chương trình giảm giá hấp dẫn đó.


Sale extra có nghĩa là giảm giá đặc biệt, đại hạ giá. Với chương trình sale extra khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng có giá thành cực dễ chịu.
Tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas, Puma, Vans, … thường xuyên triển khai các chương trình sale extra, giảm giá sâu hàng loạt sản phẩm vào các thời điểm trong năm. Khách hàng có thể truy cập vào website của hãng, lựa chọn sản phẩm mua và áp mã extra để được giảm giá sản phẩm khi thanh toán.

Sale off là gì?

Sale off là hình thức giảm giá trực tiếp trên sản phẩm. Ví dụ một sản phẩm có giá thành là 800.000đ khi sale off 10% sẽ còn là 720.000đ, giá mua sản phẩm về tay chỉ là 720.000đ.
Chương trình sale off thường được diễn ra trong một thời gian ngắn, mang tính thời vụ và chủ yếu ở các dịp như Lễ Tết, Giáng sinh, Ngày lễ tình nhân và các ngày đặc biệt trong năm.
Vào thời điểm sale off khách hàng sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm với giá thành cực rẻ mà chất lượng không đổi.

Sale up to là gì?

Đây cũng là một chương trình giảm giá tuy nhiên lại là giảm giá tối đa trên mỗi sản phẩm. Bạn có thể hiểu đơn giản về chương trình sale up to như sau: Tại một shop bán hàng khi có chương trình sale of to 70% thì không phải tất cả các sản phẩm trong shop đó đều được giảm giá 70% mà chỉ có một vài sản phẩm cụ thể được áp dụng giá sale này, còn các sản phẩm khác sẽ được sale ít hơn hoặc một số sản phẩm giữ nguyên giá gốc. Hầu hết các cửa hàng sẽ có thông tin sale % chi tiết dán trên các dãy hàng hóa, sản phẩm để khách hàng lựa chọn.
Chương trình sale up to được rất nhiều chủ shop áp dụng thực hiện hiện nay để thu hút một lượng lớn khách hàng. Giảm sâu, giảm nhiều hay ít đều do chủ shop quyết định và quản lý một cách hiệu quả.
Trên đây, bài viết đã giúp bạn hiểu được một số thuật ngữ thường được sử dụng trong các chương trình giảm giá. Hy vọng với những thông tin này, các bạn sẽ có quá trình mua hàng tối ưu nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét